Theo dõi SheeSkin trên Zalo để cập nhật: SheeSkin

Sữa rửa mặt chứa lợi khuẩn Lactobacillus thì sẽ thế nào?

Tác giả:

Chuyên mục:

Lactobacillus có khả năng sinh ra axit lactic từ quá trình lên men carbohydrate. Lactic acid là một loại alpha hydroxy acid (AHA). Cấu trúc phân tử của chúng cho phép thẩm thấu vào sâu trong tế bào da, có khả năng ngậm nước cao và cấp ẩm, giúp da mềm mại. Phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da khô và da nhạy cảm.

Đồng thời, chúng còn có khả năng sản xuất protein bacteriocin, tạo hàng rào ngăn cản vi sinh vật có hại phát triển. Vì vậy, loại lợi khuẩn này được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất sản phẩm lên men, ngành công nghiệp thực phẩm và dược mỹ phẩm.

lợi khuẩn Lactobacillus, sữa rửa mặt, sheeskin

Vai trò của lợi khuẩn Lactobacillus với làn da

Cân bằng độ pH cho da: Lactobacillus có vai trò sản xuất ra axit lactic – một loại alpha hydroxy acid (AHA) có cấu trúc phân tử cho phép thẩm thấu vào sâu trong tế bào da, có khả năng ngậm nước cao và cấp ẩm, giúp da mềm mại. Chúng phù hợp với mọi loại da, bao gồm da khô và da nhạy cảm, kiểm soát nồng độ pH ở mức cân bằng.

Cân bằng vi khuẩn trên da: Da của chúng ta tự nhiên chứa một loạt vi khuẩn có lợi và có hại. Sự cân bằng này rất quan trọng để duy trì làn da khỏe mạnh. Lactobacillus có thể giúp cân bằng hệ vi khuẩn trên da bằng cách ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại. Hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại gây bệnh cho da, đặc biệt là vi khuẩn P. Acnes (Propionibacterium acnes) gây nên tình trạng da mụn và da đổ nhiều dầu, bã nhờn.

Giảm viêm và mẩn đỏ: Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng vi khuẩn Lactobacillus có khả năng giảm viêm nhiễm trên da và giúp kiểm soát tình trạng mẩn đỏ. Vi khuẩn này có thể góp phần làm dịu da bị kích ứng và giúp làm giảm sưng đỏ do viêm nhiễm.

lợi khuẩn Lactobacillus, sữa rửa mặt, sheeskin

Giúp duy trì độ ẩm cho da: Lactobacillus có thể giúp duy trì độ ẩm cho da bằng cách cải thiện chức năng rào cản da. Điều này giúp da mềm mịn và ngăn ngừa tình trạng khô da.
Tăng cường miễn dịch da: Vi khuẩn Lactobacillus có thể tương tác với hệ thống miễn dịch của da, giúp củng cố sự đề kháng và kháng vi khuẩn tự nhiên trên da.

Giảm tình trạng mụn: Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự sử dụng sản phẩm chứa Lactobacillus có thể giúp kiểm soát tình trạng mụn trứng cá. Vi khuẩn này có khả năng làm giảm tình trạng viêm nhiễm và giúp kiểm soát dầu thừa trên da, từ đó giảm nguy cơ hình thành mụn.

Hỗ trợ phục hồi da sau tổn thương: Vi khuẩn Lactobacillus có thể hỗ trợ quá trình phục hồi da sau khi bị tổn thương do tác động từ môi trường, ánh nắng mặt trời hay các tác nhân gây hại khác.

Gel Rửa Mặt Rễ Nghệ Lên Men của thương hiệu Mỹ phẩm Hữu cơ SheeSkin tự hào là dòng Sữa Rửa Mặt đầu tiên sử dụng Lactobacillus thành công vào thành phần trong quá trình lên men rễ nghệ và men táo. Giúp cho hệ chất làm sạch hoàn toàn an toàn, tự nhiên mà không cần sử dụng đến chất tẩy rửa hoá học, da vẫn sạch, thoáng và bảo vệ làn da tươi trẻ.

Hiện đang có chương trình siêu khuyến mãi mừng Quốc Khánh 2/9 giảm ngay 100 ngàn đồng với dung tích GẤP ĐÔI. Nhanh tay đặt hàng để nhận ưu đãi có hạn Nàng nhé!

Mừng phiên bản mới 2023 của SheeSkin.

Mới đăng

Vì sao nên sử dụng phương pháp Double Cleansing?

Double Cleansing là phương pháp tuân thủ 02 bước làm sạch: Tẩy trang -> Rửa mặt. Rửa mặt và tẩy trang là hai bước...

Tại sao SheeSkin lại đặt tên Nước tẩy trang là Vương Phi?

Vương Phi là tước hiệu dành cho chính thất của nhà vua Triều Tiên quốc chủ, được cử hành hôn lễ với Quốc vương...

Xem thêm

Bài liên quan

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Contact Me on Zalo
Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
0