Theo dõi SheeSkin trên Zalo để cập nhật: SheeSkin

Peel da là gì? Peel da có thật sự tốt không?

Tác giả:

Chuyên mục:

Peel da peel da hay Peel da sinh học hiện đang là một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều chị em yêu thích và các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao. Tuy nhiên, peel da là gì, có nên peel da không và phương pháp làm đẹp này có thật sự tốt?

Peel da là gì?

Peel da hay còn gọi là Chemical Peel là phương pháp sử dụng các hợp chất hóa học tự nhiên tác động lên bề mặt giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, vi khuẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình thay da và tái tạo da mới.

Peel da có tác dụng kích thích tế bào chết hoặc đã già cỗi của da bong tróc, nhường chỗ cho tế bào mới sản sinh và phát triển tạo thành lớp tế bào da mới khoẻ hơn, đẹp hơn. Chính vì vậy Peel da hay còn gọi là “Thay da sinh học”.

Hiện nay, peel da hay Peel da sinh học là một khái niệm mới trong việc giải quyết các vấn đề lão hóa trên gương mặt được nhiều chị em yêu thích và các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao.

Tuy nhiên, vì đây là liệu trình có sự xâm lấn sâu nên liệu trình peel da cần được đảm bảo các yếu tố khoa học da đồng thời da phải được bảo vệ dưới tác động tia cực tím UV và cần bổ sung chống nắng nội sinh bằng đường uống để giảm thiểu quá trình da bị bắt nắng dễ sinh hắc tố melanin – nguyên nhân gây nám, lão hoá và các bệnh lý khác của da.

Mặc dù có nguồn gốc từ tự nhiên, song về cơ bản nó vẫn được coi là hoạt chất hóa học nên Peel da là phương pháp đòi hỏi người thực hiện cần có kiến thức và kinh nghiệm để mang lại kết quả như mong muốn.

Theo chu kỳ sinh học của con người, các tế bào da hư tổn sẽ được thay thế bằng các tế bào da mới sau mỗi 28 ngày. Nhưng những tế bào da chết này có được lấy đi khỏi bề mặt biểu bì của da, hay sẽ còn tồn tại trên da hay trong lỗ chân lông của da, lại còn tuỳ thuộc vào cách chăm sóc da của mỗi người.

Vì quá trình đào thải độc tố và thanh tẩy làn da này cần phải có sự tác động sinh học của người sở hữu làn da, nó được sinh ra sau mỗi 28 ngày nhưng lại không tự mất đi – Hãy ghi nhớ điều này nhé! Đó là lý do tại sao có những người phụ nữ 50 – 60 tuổi, làn da vẫn được nhiều người mơ ước, cũng có những người mới bước qua 25 đã tưởng chẳng còn thanh xuân nữa rồi.

Mặc dù có nguồn gốc từ tự nhiên, song về cơ bản nó vẫn được coi là hoạt chất hóa học nên Peel da là phương pháp đòi hỏi người thực hiện cần có kiến thức và kinh nghiệm để mang lại kết quả như mong muốn.

Peel da, Peel da là gì

Các cấp độ peel da

Trước khi thực hiện peel da, bạn cần biết về các cấp độ peel da. Về cơ bản, peel da có 3 cấp độ sau đây:

Peel da nông:

Đây là cấp độ nhẹ nhất, chỉ thực hiện trên bề mặt của da. Peel da nông có tác dụng chính là tẩy tế bào chết.

Peel da nông không hề gây đau đớn cho người sử dụng, nếu bạn chỉ muốn làm sạch da thì có thể chọn peel da nông. Ngoài ra phương pháp này giúp cồi mụn trên da mặt trồi lên và dễ dàng bị lấy đi sau khi rửa mặt nhẹ nhàng.

Peel da nông hiện nay được nhiều chị em yêu thích như một phương pháp tẩy da chết thay cho việc sử dụng các phương pháp tẩy da chết khác.

Peel da trung bình:

Phương pháp này sẽ giúp các hoạt chất đi vào sâu trong lớp biểu bì, chỉ sau vài ngày các tế bào chết sẽ được lấy đi và hình thành một lớp da mới. Nếu bạn nữ có nhu cầu làm trắng da thì có thể sử dụng peel da trung bình vì đây là cấp độ giúp làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả.

Peel da sâu

Các hoạt chất hóa học sẽ tác dụng vào tầng hạ bì của da mặt. Đây là tầng chịu trách nhiệm hình thành nếp nhăn cũng như độ căng của làn da. Peel da sâu sẽ giúp bạn điều trị nhiều vấn đề của da như nếp nhăn, lỗ chân lông to, vết thâm nám, làm trắng da…

Tuy nhiên nếu muốn peel da sâu thì cần thăm khám và được sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa nếu không muốn bị kích ứng ảnh hưởng đến da mặt.

Ưu nhược điểm của Peel da sinh học

Ưu điểm

Peel da là giải pháp chăm sóc da có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Điều trị mụn trên da mặt, không để lại sẹo: Peel da có thể điều trị hầu hết tất cả các loại mụn, ngăn ngừa mụn tái phát, điều trị các loại sẹo, thâm mụn trên làn da.
  • Không gây đau đớn: Khi sử dụng peel da không hề đau đớn, các bạn chỉ cảm nhận được sự châm chích da một chút tùy thuộc vào da của mỗi người. Tuy nhiên thời gian thực hiện nhanh chóng nên cảm giác này sẽ không gây khó chịu cho người sử dụng.
  • Điều trị nhanh chóng, không mất nhiều thời gian: Như đã nói ở trên, mỗi lần peel da bạn chỉ mất từ 5-10 phút thực hiện, các liệu trình peel da cũng nhanh, thường từ 2-3 lần cho điều trị nhẹ, 5-7 lần cho điều trị nặng.
  • Hiệu quả kéo dài về sau: Sau khi peel da kết hợp với việc chăm sóc da khoa học, bạn sẽ có làn da mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh như mong muốn trong thời gian dài.

Nhược điểm

  • Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, peel da vẫn có vài nhược điểm sau bao gồm:Cần lựa chọn cơ sở chăm sóc uy tín: Peel da là liệu trình can thiệp vào cấu trúc da, nên nếu bạn không có nhiều kiến thức chuyên môn và am hiểu các thành phần hoạt chất trong mỹ phẩm, bạn nên đến những nơi có uy tín để thực hiện nếu không muốn làn da ngày càng tồi tệ hơn.
  • Chăm sóc hậu peel da: Bước chăm sóc sau khi peel da là công việc vô cùng quan trọng, quyết định đến hiệu quả cũng như thời gian điều trị. Vì vậy nếu không thể chăm sóc da sau khi peel vì lí do nào đó, bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện.

Liệu trình 7 ngày peel da tại nhà của SheeSkin

Với hoạt chất Mandelic Acid làm thành phần chính kết hợp với retinol bọc liposome, liệu trình Peel da 7 ngày của SheeSkin đảm bảo tính an toàn và đem lại hiệu quả làm đẹp nổi trội chuẩn y khoa.

Trong đó, Mandelic Acid đóng vai trò quan trọng trong việc tẩy tế bào chết già cỗi, chai sần cứng đầu trên bề mặt da đồng thời giảm tối thiểu độ kích ứng.

Retinol bọc liposome có tính năng an toàn gấp 100 lần so với retinol thông thường – hạn chế khô da và viêm da do lạm dụng retinol.

Liệu trình 7 ngày peel da tại nhà còn được “khép kín” bởi việc sử dụng 02 miếng mặt nạ sheet mask cùng một lần (mask peel trước, mask phục hồi ngay sau đó) và khoá nước khoá ẩm với dưỡng dầu Saffron Oil.

Sản phẩm dùng trong liệu trình 7 ngày Peel da tại nhà:

  • 07 mặt nạ Mandelic Peeling Mask
  • 07 mặt nạ phục hồi Glucosamine Tảo biển
  • 01 dầu dưỡng Saffron Oil (Tặng kèm)
  • Kem chống nắng hữu cơ SheeSkin (Tặng Voucher khi mua sản phẩm)
  • Viên uống trắng da, xoá nám, chống nắng nội sinh Smart White Nhật Bản.

sheeskin peel da

Với những đặc tính vượt trội, kết hợp những thành phần hữu cơ được các tổ chức uy tín thế giới chứng nhận như Ecocert, Cosmos, USDA. Cùng công thức độc quyền chỉ dành cho SheeSkin, SheeSkin hứa hẹn sẽ làm hài lòng da của những khách hàng khó tính nhất chỉ sau 07 ngày.

Thông qua bài viết này, SheeSkin hi vọng các bạn đã có câu trả lời cho mình về việc có nên peel da không cũng như các vấn đề cần lưu ý khi làm đẹp bằng phương pháp peel da sinh học. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia nhóm tư vấn làm đẹp an toàn của SheeSkin trên Facebook tại đây.

Mới đăng

Vì sao nên sử dụng phương pháp Double Cleansing?

Double Cleansing là phương pháp tuân thủ 02 bước làm sạch: Tẩy trang -> Rửa mặt. Rửa mặt và tẩy trang là hai bước...

Tại sao SheeSkin lại đặt tên Nước tẩy trang là Vương Phi?

Vương Phi là tước hiệu dành cho chính thất của nhà vua Triều Tiên quốc chủ, được cử hành hôn lễ với Quốc vương...

Xem thêm

Bài liên quan

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Contact Me on Zalo
Shopping cart0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Continue shopping
0